Những câu hỏi phát triển content quảng bá website - Blogger Tips, Widget, Template

Hiện nay nội dung chất lượng đang là ưu tiên số một của các SEOER cũng như chiến lược quảng bá web của các công ty, đơn giản bởi vì bác GooGle thích điều đó. Tuy nhiên, viết một nội dung tốt không hề là một điều dễ dàng bởi chúng mất thời gian và phải hoàn chỉnh từng chi tiết. 

Việc đầu tiên là hãy đặt một số câu hỏi sau:
– Xây dựng content để xuất bản ở đâu? (website ? mạng xã hội ? rao vặt hay Email Marketing ?)

– Chúng ta tạo ra content dạng thế nào ? (mục đích của nó)

– Chúng ta lựa chọn hình thức gì để trình bày nội dung content đó? (Bài viết hay hình ảnh, video, game, hay mix)

– Tại sao phải xây dựng nội dung content đó ? ( tạo nội dung là cho ai? vì cái gì?)

– Có cách gì xây dựng được thật nhiều nội dung hướng tới khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn nhất?

Khi có nội dung thì tiếp theo sẽ là …?
– Khi nào là tốt nhất để publish nội dung mang tới khách hàng tiềm năng ?

– Bằng cách nào để publish nội dung tới đúng tập khách hàng ?

– Bằng cách nào mang nội dung content tới nhiều khách hàng tiềm năng mà không tốn chi phí, hoặc chi phí an toàn nhất? (Giải pháp tiếp thị liên kết)

– Bằng cách nào publish nội dung tới khách hàng nhanh nhất + thường xuyên nhất? (các công cụ RSS,gửi tin mới)

– Bằng cách nào để khách hàng phải háo hức chờ đợi nội dung content của chúng ta?
Khi đã có những câu trả lời xác đáng thì tiếp theo phải đo lường

– Bằng cách nào để biết bao nhiêu khách hàng tiềm năng đã và đang xem nội dung của chúng ta trên tất cả kênh tiếp thị? (Dùng giải pháp Chat trực tuyến : Subiz,livechat v..v….)

– Bằng cách nào để sàng lọc danh sách khách hàng mục tiêu từ khách hàng tiềm năng đã xem nội dung của chúng ta  mà đủ thông tin nhu cầu để support họ tốt nhất. (Dùng Email Marketing lấy Data)

– Bằng cách nào để biết rõ ai giúp chúng ta giới thiệu khách hàng xem nội dung và mua hàng để chúng ta trả công xứng đáng với những gì họ bỏ ra? (Giải pháp Website Thông Minh trong affiliate)



– Bằng cách nào thúc đẩy khách hàng mục tiêu ra quyết định mua hàng nhanh nhất và nhiều nhất? (CTA)

– Bằng cách nào để khách hàng đã sử dụng hàng hóa dịch vụ mà họ lại tiếp tục đi chia sẻ giới thiệu cho người khác đến mua hàng của chúng ta?

0 comments:

Post a Comment

 
Top