Google cập nhật Blogger Template HTML Editor - Blogger Tips, Widget, Template

Đối với những người bạn của những người thích làm xáo trộn blogger template này là một tin tốt cho bạn.Gần đây, cập nhật google / cải thiện chức năng của trình biên tập HTML đó là trong template. 
Giống như những gì được viết trên Blogger Buzz làm tăng chức năng này cho các nhà phát triển web của bạn (người tạo mẫu) hoặc là hạnh phúc để thay đổi giao diện của blog bằng cách sử dụng HTML ., Javascript và CSS 
tính năng bổ sung của trình biên tập HTML để giảm bớt thời gian gần đây trong mẫu chỉnh sửa được thực hiện bởi các blogger. 
Các tính năng có sẵn là: dòng đánh số (đánh số dòng), Marker cú pháp (đánh dấu cú pháp), tự động thụt đầu dòng và . mã gấp 
Dưới đây là một hình ảnh của giao diện của trình biên tập HTML mới về blogger:

Hiển thị Template HTML Editor BloggerHiển thị Template HTML Editor Blogger

Chuyển đến widgetNhảy để các phụ tùng (để tạo điều kiện cho các blogger Widget tìm kiếm)

Mã gấpMã gấp (thu / ẩn một mã nhóm)

Xem trước TemplateXem trước Template (Xem blog trước khi các mẫu được lưu trữ)

Ngoài các tính năng trên đó cũng là một tính năng để tìm kiếm các từ / mã cụ thể tồn tại trong các mẫu bằng cách nhấn Ctrl + F. Hoặc nếu bạn muốn thay thế nó bằng các từ / mã mới bằng Ctrl + Shift + F. 
Bây giờ với số lượng ngày càng tăng của các tính năng mới có sẵn trong blogger này có thể là một bằng chứng về mức độ nghiêm trọng của google để trở thành số một trong việc sử dụng blog trên thế giới. Cũng như làm cho các nhà phát triển web trong nền tảng blogger đặc biệt có thể được tạo điều kiện để sáng tạo của mình trong việc đưa ra mẫu blogger đang ngày càng tăng. 

0 comments:

Post a Comment

 
Top