Giải pháp Setting số điều trên Blogspot Home Page - Blogger Tips, Widget, Template

Thông thường các trang chủ hoặc số nhà atikel / bài viết mà không xuất hiện điều chỉnh số tiền cố định / mặc dù trong điều chỉnh, đã được thiết lập. Ví dụ, phần thiết lập được thiết lập số xuất hiện trên trang chủ (home) 10 nhưng điều đó chỉ xuất hiện 6 hoặc 3. Những vấn đề này thường xảy ra trong một blog có sử dụng auto readmore. Bởi vì hầu hết các template mà tôi tạo ra bằng cách sử dụng một auto readmore vì vậy tôi nghĩ rằng bài viết này cần để tôi thực hiện. Tại sao các mẫu có sử dụng auto readmore thường số lượng các bài báo xuất hiện ở hiên không thể được quy định. Từ bài báo, tôi đọc nó, vì blogspot đã thiết lập kích thước tối đa của mỗi trang (trong trường hợp này các trang index). Mặc dù chúng tôi sử dụng các readmore auto cả javascript và dữ liệu đoạn, blogger / blogspot giữ kể kích thước tương tự như bản gốc, ngoại trừ chúng tôi thêm giờ nghỉ nhảy (khấu trừ sẽ hiển thị readmore). Bởi vì một trong hai ô tô readmore / data-đoạn, không phải phương pháp được sử dụng blogspot trong việc giảm kích thước trang. Vì vậy, đối với những người bạn của những người sử dụng tự động readmore hoặc là JS / data-đoạn vẫn nên đưa ra một ngắt dòng do đó số lượng thích hợp các bài báo xuất hiện trong các thiết lập blog. Điều này cũng áp dụng nếu bài viết của bạn chỉ bao gồm các hình ảnh. Nên nhảy break được đặt sau khi bức ảnh đầu tiên. Đối với những người bạn của những người không biết nơi mà vị trí của các ví dụ nhảy-break nah sau vẻ.


Phá vỡ Jump nút bố trí và zoom

Cũng ở dạng html ngắt dòng sẽ là như thế này: <! - More ->.

0 comments:

Post a Comment

 
Top